Siamminecraft World X

                       
                          มาถึงก็บอกก่อนเลย ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับโฆษณานี้ใดๆทั้งสิ้น แม้แต่บาทหรือItemในเกมส์ก็ไม่ได้สักอย่าง


                          Siamminecraft เป็นServer Minecraftที่ดังในอดีตตั้งแต่ช่วง Minecraft Beta 1.6.6จนถึงตอนนี้เป็นVersion 1.7.2 แล้ว ซึ่งมีระยะเวลาการเปิดถึง3ปี[ถึงจะมีปิดไปบ้างเพราะแบกค่าใช้จ่ายไม่ไหว]
ผมจะพูดถึงข้อดี และแน่นอนข้อเสียด้วย ข้อดีก่อนนะ Serverนี้ สตาฟเป็นกันเองมากครับ ถามได้ คุยได้
กวนตีนได้แต่ระวังลงบ่อทรมาณ จะไม่มีแอดมิน มีแต่สตาฟ เท่าเทียม ยุติธรรม หลายท่านคงเจอมาบ้าง
พวกVIPหรือยศสูงๆแล้วเกรียน สตาฟของเซิฟนั้นๆไม่กล้าแบน แต่ไม่ใช่กับSMCแน่นอน แบนหมด จะใครหน้าไหนทำผิด แบนหมด [ระยะเวลาขึ้นกับความผิด] เซิฟนี้ระบบดีทุกอย่างครับ ทุกอย่างจริงๆ
หน้าเว็บไม่มีเพลงมาให้ปิด ในเกมส์Builderคุณภาพมาก ยัง ยังไม่หมด ยังมีนักเขียนMods และอื่นๆอีก
มาถึงข้อเสียกันมั่ง ใครที่จะเล่นแบบไม่จริงจัง หรือพวกขาจร อย่าเลยครับ เสียเวลา ต้องใจรักพอสมควรเลย เพราะServerตอนนี้เป็นMod Serverทำให้การเล่นไม่น่าเบื่อ มีอะไรให้ทำ แม้จะเล่นไปนานแล้วก็ตาม
กลับกัน ช่วงแรกจะต้องดิ้นรนเอาเอง ไม่มีการแจกของใดๆทั้งสิ้นจากสตาฟ แต่เล่นไปสักพักแล้วมันส์และมึนมากครับ เพราะModsหลายตัว

                         ผมเป็นMemberอยู่ในServerนี้เท่านั้น และแน่นอน ผมไม่เล่นServerอื่นหรือแม้แต่Single Playerเลยผมก็เล่นมาเกือบ3ปีเหมือนกันครับ แล้วก็ Commentได้ครับ ผมไม่กัด

ต่อไปก็คุณสมบัติของServer
มีModsที่ต้องอ่านWikiเข้าหัวหลายอย่างด้วยกัน เช่น IC2 Naturaเป็นต้น
มี3Worlds 1 City 2 Survival 3 Minigames
โดย World Cityนั้นมีไว้สำหรับสร้างบ้าน ซึ่งต้องเติมPointsเพื่อซื้อProtectครับ ส่วนราคาก็หาอ่านเอาครับ ซึ่งProtectนี้เมื่อถูกรีเวิล สามารถขอเคลมได้ด้วยยยยยยย
ต่อมาเป็น World Survival เป็นWorldสำหรับสูบทรัพยากรโดยเฉพาะเลย สำหรับหาแร่ต่างๆ ซึ่งผู้เล่นใหม่ๆก็ควรเข้ามาหาทรัพยากรที่นี่ก่อนจึงไปสร้างบ้านที่World Cityครับ แน่นอนWorldนี้มีProtectซึ่งใช้เงินในเกมส์ซื้อครับ และที่สำคัญ เวิลนี้รีทุก1-2เดือนครับ
สุดท้ายWorld Minigames ง่ายๆครับ เล่นเกมส์ จบบบบบ

พอผมเหนื่อยละ 555
-Pongsan Chatsangjaroen
-21.48 13/12/2014

Comments