เขาชนไก่ ปี3 จ่านรกจิ๊บๆ #จิ๊บกับผีเถอะ เล่นกันเกือบตาย '^'

**เพจจ่านรกนะพวกเธอร์ กดLikeกันด้วย <ลิงค์>
     เอาละ เล่าแต่วันแรกเลยละกัน ผมไปวันที่ 29 ม.ค. กลับ 2 ก.พ.
วันที่ 29
           ผมขึ้นรถที่สวนเจ้าเชตุ เวลา6โมง แต่ไปถึงตี5กว่าๆนะ ต้องไปงานนิสนุง
ก่อนถึงเขาชนไก่ เขาพาไป อุทยานประวัติศาสตร์สงครามเก้าทัพ เล่าเรื่องสงครามเก้าทัพที่เกิดสมัย ร.1 ละเอียดมากครับ และที่สำคัญไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชม ก็ใครสนใจก็ตามลิงค์ด้านบนเลย แล้วก็อย่าลืมบริจาคกันเล็กๆน้อยๆด้วยนะ แล้วก็ไปทำพิธีเปิดตรงลานที่นั่นละ บอกคำเดียว ร้อนเหียๆเลย
           เสร็จแล้วก็ไปเขาชนไก่ แหม่ แม่งมีพวกพลัดก่อนออกมาต้อนรับด้วย ที่แม่งจะกลับกันแล้วอะราวๆว่า "มึงโดนแน่"
ราวๆงั้นเลย พวกผมได้อยู่ พัน31 จ่าพิท เอาจริงๆ พัน31ถามมาเยอะละ โคตรรักจ่าคนนี้เลย มีอารมณ์ดี แต่อย่าทำผิดเชียว ไม่งั้นตายแน่ๆ ก่อนที่จะเข้าตัวกองพัน31 ต้องไปฝึกยิงปืน ก่อน ไม่บอกละกันว่าปืนอะไร เดี๋ยวผมโดน อิอิ วันนี้แค่ฝึกการใช้ ไม่ได้มีกระสุน ใช้ท่านอนยิง กับนั่งยิง แหม่ วันแรกก็เหนื่อยแล้ว พอตกเย็นก็เดินกลับกองพัน31 โหอิเหีย เหนื่อยสรัดๆ เดินไกลมากวันแรกก็ขาลากแล้ว วันนี้ผมยังไม่อาบน้ำ เพราะเหตุผลเดียว "กูเหนื่อยมากกูนอนละ บัย" แล้วก็นอน ZZZZZZZZZ

วันที่ 30
          เอาละวันนี้มาถึง ก็เดินไปสนามยิงปืน ระหว่างเดินไป ก็มีพวกพลัดที่มันเข้าสู่นวันที่5 ลงจากตัวเขาชนไก่มา ราวๆว่า"มึงโดนแน่ มึงโดนจ่านรกแน่ วันสองเหนื่อยหน่อยนะ" ที่ที่ผมเดินกลับมาเมื่อวานนั่นละ ไกลอีกแล้วววววววว
ช่างมัน วันนี้มันส์จริงๆ ยิงปืนจริง กระสุนจริง ผมยิงเข้า 13/15นัด นอนยิง 10/10นัดนั่งยิง 3/5นัด
แล้วก็โดนตรวจผมระลอกแรก แน่นอน ผมโคตรเกรียน 5555555555 เสร็จแล้วก็เดินกลับกองพัน31 อีกแล้ว อาบน้ำคำเดียว ฟินมาก ตัวหนักๆนี่โลงเลย นอน เดี๋ยวๆลืมๆ มีอีก เขามีอบรมความรักชาติ แล้วก็ร้องเพลงๆเล็กน้อย ก็นะ Beatboxรึจะสู้เสียงเพื่อชีวิตเพื่อนผมได้ 5555

วันที่ 1
         วันนี้ มาถึง ไปฐานไกลๆ ไกลกว่าสนามปืนเยอะมาก มากโคตรๆ ก็เยอะนะวันนี้ แต่จำไม่ค่อยได้
อ๋อ ฐานออกตีตั้งรับ ภาคทฤษฏี แล้วก็พรางหน้า หน้านี่ดำเลย ดำโคตรรรรรรร ฟรรรรรรรรรครรครรครครรคคคค แล้วก็นอนครับ อ้อ นอนนั้นนะ ไม่ได้กลับกองพัน 31

วันที่ 2
          วันนี้ละ เจอจ่านรก เดินมาหน่อย จะเจอฐานออกตีตั้งรับ ภาคปฏิบัติ
เราก็รอตั้งนาน สงสัยจ่าแม่งไม่มาแล้วละ เปล่าเลย สักพักจ่าขับช็อปเปอร์มา พร้อมกับเสียงปรบมือของกองพัน31 55555555 หรรษาเลยนะแหม่ โดนแดกกันชิบหายวายวอด แถม รร ผมยิ่ง รร อริเก่าจ่าเขาด้วย จ่าบอกว่า จะไม่หยุดแดกจนกว่าจะทายชื่อแฟนจ่าเขาถูก ผมนี่ "สัส" เลย 555555
ก็แดกลูกรังกันอร่อยเลย แบบวิดพื้นกัน อื้อหือเลย บร๊ะ ให้กูนอนหรือหมอบนี่ รู้สึกดีเลย แหม่
ช่วงแรกผมได้เป็นฝั่งเข้าตี ไอเหี้ย ขนาดช่วงเช้า อากาศเย็นสบาย ยังเหนื่อยสัสๆเลย
พอบ่าย ผมนี่เริ่มมีอาการ หน้ามือ ตัวร้อน ไข้ขึ้น เจ็บคอ เวียนหัว อาเจียน หวัดแดกอีก เอา เอาเข้าไป แต่ก็ฝืนเป็นฝั่งตั้งรับ แล้วเป็นหมวดแรกเลยไง รอนานมาก แล้วรอตรงไหน ผมเป็นตำแหน่งที่ 5 ซึ่งต้องไปซุ่มลาดตระเวนข้างหน้า กลางแดดช่วงบ่าย โอ้ยยยยย เหนื่อย ไข้ก็ยิ่งจับเลย คนอื่นหรอ นอนรอในฐานกำบังชิวๆ ฟรรคคคคคคคคคคคคคคคคคค แล้วก็เรียนกับจ่านรกนิสนุง แล้วก็กลับกองพัน 31 ไกลมากๆเช่นกัน ซึ่งผมน็อกอยู่ ไปกับรถพยาบาล แล้วก็อาบน้ำ นอน บายยยยยยยย

วันที่ 3
           มาถึงก็ขึ้นเขาชนไก่เลย ผมขึ้นไม่ไหว เพราะอาการเมื่อวาน อะนะ เลยนอนรอข้างถนนขึ้นเขาแทน 55555 อนาถมาก แล้วก็ลง ผ่านพวกวันที่2 ที่กำลังไปยิงปืน เหมือนเดิม พวกเราก็พูดไปว่า "มึงโดนแน่"อะไรประมาณนั้น เดินกลับกองพัน31 เจอพวกที่พึ่งมา ก็จัดเลย เร้ากันเต็มที่ คนที่พึ่งมาก็ยิ้มๆอยู่บนรถทัวร์นะ แต่หน้าซีด 555 แล้วก็ไปโดนหอ นั่นละ โดดหอแล้วก็อบรมนิสหน่อย กลับ

จบแล้ว พอขี้เกียจเขียนยาวมาก

Comments