รับน้อง?นี่มันพี่แกล้งน้องชัดๆ T_________T P.1

          สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่าน สำหรับใครที่ไม่พอใจที่จะอ่านก็ไม่ต้องอ่านนะครับ เดี๋ยวมันจะผิดใจกันเปล่าๆ
         
          สวัสดีอีกครั้งครับ ผมพึ่งกลับมาจากรับน้องหมาดๆเลย และหลังจากอู้ไปนานชิบหาย ก็อยากจะบันทึกประสบการณ์ดีๆและไม่ดีเอาไว้เพื่อที่จะไม่ได้เอาไปทำต่อ

          เอาละบอกก่อนเลยว่าคืนก่อนรับน้องนี่ไม่ได้นอนเลยแม้แต่นาทีเดียว (โคตรตื่นเต้นเลย) รุ่นพี่เขานัดไว้7โมงตรง ด้วยเสื้อยืดคอกลมสีดำ/กรม กางเกงวอร์ม และนำชุดไปเปลี่ยนด้วย (เละแน่นอนเลย 55) ส่วนผมหรอ เสื้อคอวีมีปกสีน้ำตาลอ่อน และกางเกงยีน (ก็ไม่มีนิหว่า 55) พอไปถึงหน้า ม. ก็มีพี่ๆรอรับอยู่และพาเข้าไปในภาค แต่เข้าปกติไม่ได้ ต้องเต้นเข้าไป แล้วท่าเต้นมันก็.....(ช่างมันเถอะ 555) ไปถึงก็ไปลงทะเบียนรับป้ายที่ใช้ในกิจกรรม ผมอยู่สีแดง กลุ่มที่ 1 ในที่สุดก็เริ่มกิจกรรม ช่วงเช้านี้จะแบ่งตามกลุ่ม ซึ่งผมอยู่กลุ่ม 1 นั่นเอง


ด่านแรกของผม พวกผมจะมีคนนึงสุ่มสุภาษิตขึ้นมา1อย่าง โดยคนที่จับเท่านั้นที่เห็นว่าจับได้อะไร แล้วต้องทำท่าทางแบบห้ามพูดส่งต่อให้เพื่อนๆคนหลังๆต่อไปเรื่อยๆ (ทุกคนจะหันหลังหมด จะหันหน้ามาเฉพาะตอนที่จะรับท่าใบ้) แล้วประเด็นที่เหี้ยที่สุดคือ พี่จะเล่นด้วย อื้มมมมมมมม จากท่ามาดีๆพอถึงพี่ปุ๊บ เพี้ยนสะบัดเลย 555 โอเค แล้วพอมาถึงผมแล้วแบบว่าแม่งท่าเหี้ยอะไรวะ 555 แล้วคนสุดท้ายมันต้องบอกว่าเป็นสุภาษิตอะไร แล้วที่เหี้ยกว่าคือ ท่าเหี้ยอะไรไม่รู้ แต่้พื่อนผม แม่งทายถูก ผมที่อึ้งไปเลย 555

โอเคไปด่าน 2 ด่านนี้โยนลูกโป่งน้ำต่อกันไปเรื่อยๆโดยใช้ผ้าโยนและรับเอา โดยจะมีพี่ๆคอยขว้างลูกโป่งใส่พวกผมอยู่ (แย่อะ 555) เคช่างมัน เอาเป็นว่าด่านนี้กลุ่มผมจะแยกเป็น2กลุ่มย่อยแล้วแข่งกัน แล้วผมก็แพ้ คนแพ้โดนจับมาเต้นครับ "พี่ ผมจำท่าไม่ได้ เต้นให้ผมดูก่อนสิ" -เพื่อนผมเอง พี่คนที่สั่งผมเต้นนี่สตั้นไป 3 วิ แล้วก็เต้นให้ดู แล้วบอกพวกผมว่า "นี่แกล้งพี่ใช่มั้ยเนี่ย" 555 แล้วก็ตาพวกผมเต้น "พี่ เต้นเป็นเพื่อนหน่อย" -ผมกล่าวไว้ พี่นี่สตั้นไปเกือบ5วิ "นี่เหงาหรอ เพื่อนๆก็อยู่ สงสารพี่เถอะะะะะ" แล้วรุ่นพี่คนอื่นก็พูดเป็นเสียงเดียวรัวๆ "spirit spirit spirit...." สุดท้ายพี่ก็ต้องเต้นด้วย 555

ต่อไปด่าน 3 เป็นสุดยอดด่านที่เสื่อมชิบหายเลยครับ วิ่งแข่ง โดยใส่กางเกงในวิ่งแล้วผลัดกันไปเรื่อยๆ ความฮาทะลุล้าน 555555 เค

ต่อไปด่าน4 แบ่งคนในกลุ่มเป็น4กลุ่มย่อยแล้วปิดตาเกาะไหล่กัน โดยคนอยู่ท้ายจะเปิดตาแล้วจะเคาะสัญญาณว่าไปทางไหน แล้วเข้าใจเปล่า ว่ามันค่อยๆส่งไปเรื่อยๆ มันช้า เหมือนปิงขึ้นไป20ล้านประมาณนั้น ซึ่งผมชนะเฉยเลย ซึ่งคนชนะ จะได้กระทำชำเราคนที่แพ้ ทั้งมัดผม เขียนหน้า หรรษามาก 55555 คนแพ้โดนเพื่อนเขียนหน้า แต่คนชนะโดนพี่เขียนหน้า T___T
เค

ต่อไปกินข้าว บอกเลยว่าไม่อิ่ม พี่กินเสร็จโดน สันอีก ข้าวหายหมดกระเพาะเลย

ต่อไปช่วงบ่าย บอกเลยเป็นช่วงที่ปวดตับที่สุดๆ เอาไว้เขียนต่อละกัน =______=

Comments